วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

เลือกซื้อแพ็คเกจถ่ายรูป Pre-Wedding

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2554 ผมและแฟนได้ไปดูแพ็คเกจถ่ายรูป Pre-wedding อีกครั้ง หลังจากที่ได้ไปดูมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา

ครั้งนี้ไปดูที่ใหม่อีกร้านหนึ่งคือบริเวณถนนศรีนครินทร์แถวๆ เลยแยกอ่อนนุชมาทางห้างซีคอนสแควร์ ซึ่งได้เข้าไปคุย, ดูอัลบั้มและราคาแล้วก็ยังไม่ใช่ จนเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า จะกลับไปดูที่แรกที่เคยมาดูเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งร้านนี้จะตั้งอยู่ถนนรามคำแหง เลยจากแยกลำสาลีไปไม่ไกลมากนัก จริงๆตอนแรกที่มาดู ผมรู้สึกถูกชะตากับเจ้าของที่ชื่อว่าคุณนัท เพราะรู้สึกว่าทางพี่เขาให้ข้อมูลได้ทุกอย่างที่เราถามไป อัธยาศัยดี ไม่เหมือนร้านอื่นๆ ที่เวลาคุยด้วยแล้วค่อนข้างจะอึดอัด ถามอะไรมากก็จะตอบกลับมาค่อนข้างไม่ดีนักซึ่งเราก็กวนกลับไปเหมือนกัน เวลาจะเลือกว่าจะเอาร้านไหน ผมว่า sense มันบอกออกมาเลยตั้งแต่วินาทีแรกที่เจ้าของหรือตัวแทนร้านพูดคุยกับเรา ซึ่งร้านแรกนี้ได้คะแนนนำโด่งไปตั้งแต่ยกแรก

พอกลับไปหาอีกครั้ง คุณนัทที่เคยคุยครั้งแรกไม่อยู่ ไปทำธุระต่างจังหวัด แต่ก็มีหุ้นส่วนผู้หญิงมาต้อนรับแทน ซึ่งอัธยาศัยดีเหมือนกับคุณนัทเช่นกัน เราทั้งสองคุยกับเขาเหมือนคนกันเอง ให้ข้อมูลเราดีเช่นเคย ซึ่งเราก็คิดในใจว่าคงเลือกร้านนี้แล้วหล่ะ ราคาแพ็คเกจก็ไม่แพงมาก เหมาะสม รูปถ่ายออกมาดี ไม่แย่เหมือนบางร้านที่เคยดูมา แต่ก็ไม่ถึงกับภาพออกมาขั้นเทพอะไรมากมาย ถ้าจะเอาอย่างนั้น ราคาก็จะสูงตามไปด้วย ซึ่งเราก็ไม่ต้องการอยู่แล้ว, ถ่ายนอกสถานที่ไม่คิดค่ายกกองหรือค่าเดินทาง(ในปริมณฑล), การให้ข้อมูลเรื่องสถานที่ถ่ายรูปให้ให้ข้อมูลดี สรุปโดยรวม ยืดหยุ่นมากๆ ส่วนใหญ่จะตามใจเรา แล้วแต่ลูกค้า ไม่ได้ fix อะไรมากนักเหมือนกับที่อื่นๆ

พอได้อย่างนั้น ว่าที่เจ้าสาวไม่รอช้าที่จะรอลองชุดแต่งงาน ซึ่งทางร้านก็ยินดี ว่าที่เจ้าสาวขอลอง 3 ชุด ทุกชุดก็สวยไปคนละแบบ ก็เลยได้รูปที่ไปลองมา 5 รูปด้วยกัน เป็นหน้าและหลัง โดยชุดที่สอง ถ่ายด้านหน้ามาอย่างเดียว

ชุดแรก แบบ A


ชุดที่สอง แบบขยุ้ม

            

ชุดที่สาม แบบสุ่ม

ก่อนกลับ ก็กระเป๋าแฟ่บนิดนึง เพราะต้องจ่ายค่ามัดจำไป 50% แต่ไม่เป็นไร ใช้บัตรเครดิตรูดไป ไม่ชาร์จสักกะบาท ดีจริงๆ เลย :D

เห็นว่าบทความนี้น่าสนใจ รบกวนกดแชร์ด้วยครับ

4 ความคิดเห็น:

  1. ดีใจจังได้ Studio สำหรับถ่ายภาพแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่ได้สถานที่เลย เอาไว้ไปหาสถานที่ถูกใจนะคะ แล้วค่อยนัดวันถ่ายภาพอีกที และค่อยเข้ามาเลือกชุดอีกครั้ง เพราะที่นี่พี่เขาบอกมาว่ามีชุดใหม่ๆ เข้ามาทุกเดือนค่ะ

    ตอบลบ
  2. ได้ๆ แล้วแต่ความคิดเห็นข้างบนครับ :)

    ตอบลบ
  3. ดีมั่กๆ ค่ะที่แล้วแต่ว่าที่เจ้าสาว

    ตอบลบ